Tin tức

Phương pháp tẩy dầu mỡ công nghiêp được áp dụng nhiều nhất

Phương pháp tẩy dầu mỡ công nghiêp được áp dụng nhiều nhất

23/09/2020

Phương pháp tẩy dầu mỡ công nghiêp được áp dụng nhiều nhất

Dầu mỡ công nghiệp là hỗn hợp của dầu gốc và phụ gia có công dụng giúp bôi trơn các chi tiết máy, góp phần kéo dài thời gian sử dụng máy, giảm khả năng rỉ sét cho máy và mang lại hiệu quả cao cho công việc.

Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, chúng ta cần phải làm sạch các loại máy móc và thiết bị bám dầu mỡ cũ trong nhà máy theo định kì. Khi đó, việc sử dụng các loại hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp chuyên dụng sẽ giúp công việc làm sạch máy móc, thiết bị, sàn nhà xưởng,... trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tùy theo kích thước, số lượng các máy móc, thiết bị và quy mô nhà xưởng cần làm sạch các vết dầu mỡ bám dính mà chúng ta sẽ có các phương thức làm sạch phù hợp khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp làm sạch dầu mỡ công nghiệp đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Đó chính là phương pháp ngâm. Tẩy dầu mỡ công nghiệp bằng phương pháp ngâm là một cách tẩy rửa hiện đại, sử dụng các chất hóa học để tẩy rửa thay vì những cách truyền thống là sử dụng các chất chua như giấm, hay lau chùi nhiều lần trên nền kim loại.

Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và thường được áp dụng nhiều nhất. Bạn chỉ cần ngâm thiết bị cần tẩy vào một bể lớn chứa dung dịch hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp để tách bỏ lớp dầu mỡ bám dính trên bề mặt thiết bị kim loại. Bước cuối cùng là rửa lại các thiết bị và máy móc bằng nước sạch.

Hình ảnh trước và sau khi tẩy dầu mỡ công nghiệp bằng phương pháp ngâm


Ngoài phương pháp ngâm vẫn còn 1 số phương pháp khác như Phương pháp xông hơi trong dung môi, Phương pháp phun, Phương pháp điện giải, Phương pháp siêu âm nhưng dù bạn sử dụng phương pháp nào để làm sạch các thiết bị và máy móc thì hóa chất tẩy rửa dầu mỡ vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình vệ sinh các thiết bị công nghiệp và nhà xưởng.

Hãy cùng tham khảo Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cực mạnh Super Clean Up Power nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Super Clean Up Power được sản xuất nhằm mục đích tẩy rửa, đánh bật một cách dễ dàng, triệt để các vết bẩn từ dầu mỡ, vết khói than, đặc biệt là dầu mỡ công nghiệp, làm sạch đa năng trên mọi loại bề mặt như sàn nhà máy, bãi đỗ xe, máy móc, thiết bị, công cụ... Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng chống ăn mòn, giúp cho bề mặt của thiết bị cần làm sạch không bị hư hại.

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp Super Clean Up Power chính hãng Hàn Quốc